Hoa hậu Hằng Nguyễn chụp ảnh thời trang theo phong cách liêu trai

26

Trong bộ ảnh thời trang mới nhất, hoa hậu Hằng Nguyễn chọn phong cách liêu trai, ma mị…để diện những bộ trang phục rất độc đáo của Nhà thiết kế Võ Công Khanh.

Chọn phông nền là những quầng mây lơ lửng bay, ánh trăng lấp ló…và những làn sương mờ ảo ảnh, Hằng Nguyễn hóa thân thành cô gái ẩn mình trong thế giới huyền bí. Đó cũng chính là lý do Hằng Nguyễn đặt tên bộ ảnh này là “Giọt mơ”. Hằng Nguyễn hòa mình vào giấc mơ, mộng ước phiêu bồng của mình.

Điểm nhấn chính trong bộ ảnh này là những bộ trang phục đẹp mắt. Nhà thiết kế Võ Công Khanh đã rất tinh tế khi kết hợp giữa chất liệu, màu sắc và họa tiết. Hình ảnh những bông hoa to bản được đính kết cầu kỳ làm cho những bộ áo dài trở nên rực rỡ, sống động hơn. Sự mộng mơ còn thể hiện rõ trên hình ảnh những cánh chim, con bướm, lông vũ…Tất cả đều được sắp xếp hài hòa và táo bạo. Đúng như phong cách của Võ Công Khanh, vừa tinh tế lại vừa ấn tượng.

Được biết, Hằng Nguyễn và NTK Võ Công Khanh có mối quan hệ thân thiết. Cùng là Nhà thiết kế nhưng cả hai có sự đồng điệu trong gu thời trang cũng như sự gắn kết trong nghệ thuật. Hằng Nguyễn rất thích thú khi diện đồ của nhà thiết kế đồng hương nay. Cả hai đều là những người con của vùng đất Long An.

Chia sẻ về ý tưởng bộ ảnh này, Hằng Nguyễn cho biết : “Thời gian gần đây có quá nhiều thông tin tiêu cực, những ảnh hưởng của dịch bệnh với mọi người, Hằng Nguyễn muốn có một vài khoảnh khắc “lặng” được sống trong tâm hồn mộng mơ của mình một chút. Rồi sau đó trao đổi ý tưởng với stylist Trường An, lên ekip để thực hiện bộ ảnh này. Hằng Nguyễn dành nửa ngày chủ nhật để bỏ qua một bên công việc, cùng mọi người thực hiện. Đó cũng là cách mình thư giãn, sống chậm lại một chút giữa sự ồn ào, vận động không ngừng của xã hội hiện nay…”.

Cũng chia sẻ thêm về bộ phim Phượng Khấu, bộ phim mà Hằng Nguyễn tham gia một vai khách mời và cũng là nhà đầu tư của bộ phim này, cô cho biết: “Khen chê với một tác phẩm nghệ thuật là điều rất bình thường, khó có thể đạt được sự hoàn mỹ trong nghệ thuật, mọi điều đều do ở con mắt của người đánh giá. Điều cần phải làm của một người làm nghệ thuật chân chính là phải lắng nghe và tiếp thu mọi lời khen chê. Cái nào đúng thì mình khắc phục, còn chưa đúng thì mình coi đó là áp lực bình thường của người làm nghệ thuật…Hằng Nguyễn cũng mong đạo diễn Huỳnh Tuấn Anh và ekip xem những lời khen chê là chất xúc tác để làm những tác phẩm tốt hơn sau này.

Vừa qua, Hằng Nguyễn có xem những bình luận trên mạng xã hội, tình cờ đọc được một bình luận của Jun Phạm, Hằng rất ấn tượng, bạn nói “có làm thì có sai, đỡ hơn không làm …” đó là một cái nhìn rất hay, văn minh. Khi làm là chấp nhận sai, còn biết sai chổ nào để sửa, chứ không làm thì sẽ không bao giờ biết cái sai ở đâu, đó là điều tội nghiệp của người làm nghệ thuật.

Hằng Nguyễn cũng cho biết cô cảm thông với đạo diễn Huỳnh Tuấn Anh và ekip. Với áp lực của người làm bộ phim với đề tài cổ trang cung đấu Việt, sau khi Trung Quốc đã có những tác phẩm cổ trang quá xuất sắc gần đây. Cô cũng tin với sự nỗ lực và cố gắng thì những tác phẩm sau sẽ hay hơn và cô cũng không ngại tiếp tục ủng hộ về tinh thần, tài chính…Đó ngoài việc là cái tình, còn là cái hoài bão về nghệ thuật mà Hằng Nguyễn theo đuổi dù không phải là sở trường của cô.

Anh Châu